Thứ ba, 16/04/2024
(Chủ nhật, 07/11/2021, 10:33 am GMT+7)

     Hưởng ứng Tháng cao điểm phục vụ doanh nghiệp và người dân, với khẩu hiệu "Vì Nhân dân phục vụ" và  phương châm “4 Xin” (xin chào, xin lỗi, xin cám ơn, xin phép), “4 Luôn” (Luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đ), “5 Không” (Không cửa quyền, hách dịch, gây khó khăn, phiền hà; không quan liêu vô cảm, vô trách nhiệm; không tham nhũng, lãng phí, lợi ích nhóm; không xu nịnh, chạy chọt, gian dối; không lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thực thi công vụ), cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH tích cực triển khai nhiều hoạt động để phục vụ doanh nghiệp và người dân:


(Thực hiện nghiêm túc việc niêm yết thủ tục hành chính và chuẩn bị khẩu trang, nước rửa tay phục vụ công dân đến liên hệ công tác đảm bảo phòng, chống dịch Covid - 19 tại phòng tiếp dân, Trụ sở Cảnh sát)


(Chuẩn bị phòng tiếp dân khang trang, sạch sẽ, có sách, báo, tạp chí phục vụ người dân chờ làm thủ tục hành chính)


(Tiếp dân cả thứ 7, chủ nhật tại Bộ phận tiếp dân giải quyết thủ tục hành chính, Trụ sở Cảnh sát, Công an tỉnh)


(Tận tình, chu đáo phục vụ người dân)


(Hướng dẫn cụ thể, tận tình cho doanh nghiệp và người dân trong tiếp cận dịch vụ công trực tuyến tại Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh)

 

(Lực lượng Cảnh sát trật tự tuần tra, kiểm soát kính trọng, lễ phép với nhân dân, chấp hành nghiêm Điều lệnh CAND, giữ đúng tư thế, lễ tiết tác phong)


(Lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh đảm bảo thường trực chiến đấu tiếp nhận và xử lý kịp thời các tin báo về ANTT, yêu cầu phục vụ nhân dân gọi  đến số máy 113)

 

Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH
 

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp