Thứ sáu, 26/04/2024
(Chủ nhật, 28/11/2021, 03:55 pm GMT+7)

   Tiếp tục hưởng ứng Tháng cao điểm phục vụ doanh nghiệp và người dân, với khẩu hiệu "Vì Nhân dân phục vụ" và  phương châm “4 Xin” (xin chào, xin lỗi, xin cám ơn, xin phép), “4 Luôn” (Luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đ), “5 Không” (Không cửa quyền, hách dịch, gây khó khăn, phiền hà; không quan liêu vô cảm, vô trách nhiệm; không tham nhũng, lãng phí, lợi ích nhóm; không xu nịnh, chạy chọt, gian dối; không lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thực thi công vụ), cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH tích cực triển khai nhiều hoạt động để phục vụ doanh nghiệp và người dân:
 


Khảo sát ý kiến hài lòng của người dân, doanh nghiệp về quá trình tiếp dân giải quyết thủ tục hành chính


Trực tiếp hướng dẫn thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp


Hướng dẫn người dân check - in QR địa điểm và tham gia khảo sát ý kiến qua mã QR - Phiếu khảo sát điện tử


Lực lượng Cảnh sát 113 bảo vệ hiện trường tai nạn giao thông


Cán bộ Tàng thư căn cước công dân làm việc cả thứ 7, chủ nhật để tra cứu phục vụ cấp CCCD cho người dân

 

Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH


 

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp