Thứ ba, 23/04/2024
(Chủ nhật, 21/11/2021, 04:42 pm GMT+7)

   Hưởng ứng Tháng cao điểm phục vụ doanh nghiệp và người dân, với khẩu hiệu "Vì Nhân dân phục vụ" và  phương châm “4 Xin” (xin chào, xin lỗi, xin cám ơn, xin phép), “4 Luôn” (Luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đ), “5 Không” (Không cửa quyền, hách dịch, gây khó khăn, phiền hà; không quan liêu vô cảm, vô trách nhiệm; không tham nhũng, lãng phí, lợi ích nhóm; không xu nịnh, chạy chọt, gian dối; không lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thực thi công vụ), cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH tích cực triển khai nhiều hoạt động để phục vụ doanh nghiệp và người dân:


Cán bộ lăn tay cho người dân để cấp CCCD


Tuyên truyền và vận động các cơ sở kinh doanh karaoke ký cam kết chấp hành nghiêm quy định về phòng chống dịch Covid - 19


Đội Cảnh sát trật tự phối hợp Công an thành phố Bắc Giang đảm bảo trật tự công cộng, trật tự đô thị


Cán bộ Tàng thư CCCD tra cứu thông tin công dân phục vụ cấp CCCD


Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính làm việc cả thứ 7, chủ nhật




Trực ban CS113 tiếp nhận các tin báo về ANTT, đề nghị giúp đỡ của nhân dân gọi điện đến số máy 113


Hướng dẫn người dân quét mã QR khảo sát ý kiến

 

Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH


 

Ý kiến
Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp